Thời sự
Cập nhật lúc 11:40 07/01/2025 (GMT+7)
Nhóm khách hàng bị ngừng giao dịch tại ngân hàng Agribank

Thông báo mới nhất của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) về xác thực sinh trắc học và giấy tờ tuỳ thân.

Nhóm khách hàng bị ngừng giao dịch tại ngân hàng Agribank
Nhóm khách hàng nào phải tạm dừng giao dịch tại ngân hàng Agribank. Ảnh: Agribank.

Kể từ ngày 1.1.2025, theo quy định tại Luật Căn cước 2023, Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, chủ tài khoản thanh toán, chủ thẻ ngân hàng sẽ bị tạm dừng hoặc hạn chế giao dịch khi chưa cập nhật sinh trắc học và giấy tờ tuỳ thân, đặc biệt đối với Căn cước, Hộ chiếu, Thị thực đã hết hiệu lực.

Đối với khách hàng chưa cập nhật sinh trắc học, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ dừng giao dịch thanh toán trực tuyến. Khách hàng vẫn thực hiện được các giao dịch rút tiền tại máy ATM bằng Thẻ vật lý và thực hiện được các giao dịch bằng Thẻ tại thiết bị chấp nhận thẻ tại điểm bán (POS...).

Đối với khách hàng có giấy tờ tùy thân hết hiệu lực, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ dừng giao dịch trên tất cả các kênh giao dịch.

Để không bị gián đoạn giao dịch, Agribank khuyến nghị khách hàng chưa cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân sẽ thực hiện:

Cách 1: Khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng điện tử (Agribank Plus, Agribank Retail eBanking).

Cách 2: Khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân tại tất cả điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong thực hiện giao dịch tài chính thông suốt, Agribank đã và đang giao dịch ngoài giờ hành chính phục vụ khách hàng cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân và sinh trắc học, cụ thể như sau:

Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: Khung giờ mở cửa giao dịch từ 7h30 đến 18h30.

Cuối tuần: Khung giờ mở cửa giao dịch từ 8h00 đến 17h30.

Để được hỗ trợ chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank hoặc tại các điểm giao dịch, chi nhánh của Agribank nơi gần nhất.

Agribank cũng lưu ý khách hàng chỉ thực hiện cập nhật thông tin, cập nhật sinh trắc học trên ứng dụng Agribank Plus, Agribank Retail eBanking và hỗ trợ khách hàng tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc. Đồng thời, khách hàng cần nâng cao cảnh giác trước các hình thức giả mạo, lừa đảo.

Ngoài Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), các ngân hàng khác cũng đưa ra thông báo tương tự.

https://laodong.vn/kinh-doanh/nhom-khach-hang-bi-ngung-giao-dich-tai-ngan-hang-agribank-1446240.ldo

Bình Ánh (BÁO LAO ĐỘNG)

In
Về đầu
Lượt truy cập: